SMS
marketing đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên đa số chúng ta chưa
hiểu rõ giá trị thực sự mà nó đem lại, bởi thế hầu hết mọi người khi kinh doanh
đều bỏ qua phương thức marketing vô cùng hiệu quả này.

Sau đây
tôi sẽ chia sẽ cho mọi người những con số biết nói về SMS
marketing mà chúng ta không thể nào bỏ qua
THỐNG KÊ CÁC CHỈ SỐ SỨC MẠNH CỦA SMS MARKETING
•
SMS có tỷ lệ tham gia cao hơn 6-8 lần so với
tiếp thị email.
•
90% người dùng ghi danh vào một chương trình SMS cho khách hàng trung thành đã
cảm thấy đạt được giá trị của nó.
•
Tin nhắn văn bản thường được đọc trong vòng 5 giây kể từ khi nhận. Trung bình 1
người nhìn vào điện thoại của họ 150 lần/ngày.
•
Phiếu giảm giá SMS nhiều khả năng được lưu và chia sẻ hơn 10 lần so với email và
báo giấy.
•
70% số người nói rằng họ thực sự thích nhận được cung cấp thông tin trên điện
thoại di động của họ.
•
Tỷ lệ click trung bình (CTR) đối với URL là 19% đối với SMS và 4,2% đối với
Email. Số lượng tin nhắn trung bình 1 người nhận là 178 SMS/tháng và 1,216
email/tháng.
(Nguồn:
mobilemarketingvmg.wordpress.com)
Từ
những con số trên, hẳn bạn đã thấy đươc tầm hiệu quả của SMS marketing so với
Email marketing rất nhiều.
Đối với
một người kinh doanh online, SMS marketing có khá nhiều ý nghĩa, ngoài việc tìm
kiếm khách hàng mới, còn có giá trị cực lớn trong việc chăm sóc và hậu mãi cho
khách hàng.
Việc kết
hợp giữa SMS marketing và Email
marketing sẽ tạo ra một sự chuyển biến đáng kể trong sức mua
mới và tỉ lệ khách hàng quay lại.
Tôi có 2
khách hàng khá thành công trong việc áp dụng Email Marketing và Sms Marketing
là:
A Hoàng
chủ website shisha: www.shisha.vn
A Dũng
chủ website Zippo: www.zippostore.vn
A Ka chủ dự án thành phố sinh thái năm sao
A Ka chủ dự án thành phố sinh thái năm sao
Cả hai
mặt hàng họ bán đều rơi vào thị trường ngách, tập khách hàng chưa lớn nhưng nhu
cầu đã sẵn có, bởi vậy việc tiếp thị cho thị trường là cần
thiết.
Kết hợp
giữa SEO, email marketing, sms marketing, adwords, AdsFB.... đã tạo chọ họ kết
quả trên cả sự trông đợi.
Bài viết
sau, tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn sử dụng SMS marketing như thế nào để có hiệu
quả tốt nhất.
Tác
giả (Đình Phong)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét