Chạy Ads facebook giá rẻ tại sao không ?
Áp Dụng
Page: Cộng đồng, Nghệ sỹ, Hoặc 1 số shop bán hàng có thể áp dụng theo nguyên lý
này để giảm số tiền chạy quảng cáo của mình.
Mình đi
thẳng vào vấn đề chính luôn rằng tại sao lại có thể chạy ADS với giá 1,2,3 đồng
thậm chí là 0 đồng.
Trước
đây khoảng gần 1 năm lần đầu tiên khi mình chạy ADS xuống giá 0đ đó là một đoạn
Clip ngắn của cô giáo nói câu "Hoàng Sa Trường Sa Là Của Việt Nam" (Sự kiện dàn
khoan trên biển đông) độ lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ, và sau đấy Clip đã xuống dưới
mức giá 1đ chắc tầm 0, bao nhiêu đó.
Trước
đây khoảng gần 1 năm lần đầu tiên khi mình chạy ADS xuống giá 0đ đó là một đoạn
Clip ngắn của cô giáo nói câu "Hoàng Sa Trường Sa Là Của Việt Nam" (Sự kiện dàn
khoan trên biển đông) độ lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ, và sau đấy Clip đã xuống dưới
mức giá 1đ chắc tầm 0, bao nhiêu đó.

1. Hành vi người dùng ảnh hưởng tới giá Ads facebook
- Họ
thường thích nói về mình (nhận được sự quan tâm chia sẻ từ người khác, hoặc đơn
giản là đồng cảm, thể hiện bản thân qua những STT hình ảnh lấy từ
Fanpage).
- Sự
kiện nổi bật đang được quan tâm - phù hợp với thời điểm(mặt tích cực, không đăng
stt gây phản cảm, giật title gây sốc không đúng sự thật).
Ví dụ
thời gian trước đây có một Clip cảnh báo trà chanh độc hại, một Fanpage đã lấy
đăng tải lại và nhận được rất nhiều lượt Like, Share, Coment. Hoặc những sự kiện
khác được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Mọi người cũng có thể áp
dụng.
- Gây
tranh cãi, bí hiểm (Thường những STT dạng kiểu này rất dễ gây kích thích cho
người dùng, điển hình là vụ chiếc váy xanh đen - vàng trắng)
- Gợi
nhớ - hồi tưởng (Page học sinh hiện tại đang làm rất thành công với dạng
này)
- Dự
đoán - Hoặc nói những điều hiển nhiên đúng theo ý của người dùng tuy nhiên được
thể hiện hoàn toàn bằng cách mới lạ: Ví dụ: 99% bạn đã từng nhìn trộm một bạn
khác giới trong lớp có đúng không.
- Cảnh
báo - Qùa tặng ( Những stt có biểu tượng chú ý, cảnh báo thường nhận được sự
quan tâm của mem hơn và dễ chia sẻ hơn tuy nhiên bạn phải làm khéo - nếu ko rất
dị bị phản dame không có tác dụng. Xác định tặng quà nên giá trị 1 chút - 2
chiếc Ip5 hoặc 3 máy tính Laptop gì gì đó được tặng trong chương trình XỔ SỐ
KIỂU MỸ)...
Còn một
số hành vi nữa mọi người quan tâm có thể để ý những Fanpage lớn có sự tương tác
khủng.
- Họ
thường thích nói về mình (nhận được sự quan tâm chia sẻ từ người khác, hoặc đơn
giản là đồng cảm, thể hiện bản thân qua những STT hình ảnh lấy từ
Fanpage).
- Sự
kiện nổi bật đang được quan tâm - phù hợp với thời điểm(mặt tích cực, không đăng
stt gây phản cảm, giật title gây sốc không đúng sự thật).
Ví dụ
thời gian trước đây có một Clip cảnh báo trà chanh độc hại, một Fanpage đã lấy
đăng tải lại và nhận được rất nhiều lượt Like, Share, Coment. Hoặc những sự kiện
khác được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Mọi người cũng có thể áp
dụng.
- Gây
tranh cãi, bí hiểm (Thường những STT dạng kiểu này rất dễ gây kích thích cho
người dùng, điển hình là vụ chiếc váy xanh đen - vàng trắng)
- Gợi
nhớ - hồi tưởng (Page học sinh hiện tại đang làm rất thành công với dạng
này)
- Dự
đoán - Hoặc nói những điều hiển nhiên đúng theo ý của người dùng tuy nhiên được
thể hiện hoàn toàn bằng cách mới lạ: Ví dụ: 99% bạn đã từng nhìn trộm một bạn
khác giới trong lớp có đúng không.
- Cảnh
báo - Qùa tặng ( Những stt có biểu tượng chú ý, cảnh báo thường nhận được sự
quan tâm của mem hơn và dễ chia sẻ hơn tuy nhiên bạn phải làm khéo - nếu ko rất
dị bị phản dame không có tác dụng. Xác định tặng quà nên giá trị 1 chút - 2
chiếc Ip5 hoặc 3 máy tính Laptop gì gì đó được tặng trong chương trình XỔ SỐ
KIỂU MỸ)...
Còn một
số hành vi nữa mọi người quan tâm có thể để ý những Fanpage lớn có sự tương tác
khủng.
2. Mấu chốt giá rẻ nằm ở đâu?
- Giá
ADS set ban đầu nên chia nhỏ nhiều chiến dịch để chạy quảng cáo thay vì set 1
lần số tiền lớn cho chiến dịch đó. Bởi lượng reach bung ra với số tiền lớn
thường khá ít, chính điều đó dẫn đến lượt tham gia vào bài viết giảm khiến thằng
Facebook đánh giá điểm chất lượng quảng cáo bài của bạn
thấp.
- Luôn
nhớ trong đầu nội dung Content dành phục vụ cho đối tượng chủ yếu là ai, đặt
mình vào họ rằng nếu đăng hình ảnh này người ta có xem, quan tâm like hay share
ngay lập tức không. (yếu tố quyết định vào lượt tham gia bài viết và giá sẽ dow
xuống mức thấp)
- Bạn
nên đẩy giá từ từ mỗi Post ví dụ ban đầu 100k, lát nữa chỉ tăng thêm 5k-10k-20k
giá quảng cáo sẽ luôn được giữ ổn định.
- Giờ
set quảng cáo nên vào các mốc giờ vàng 11h30 trưa - 17h30 chiều - 19h30
tối.
- TEST - TEST -
TEST - LIÊN TỤC... Để tạo độ thuần thục thành quả khi được một thời gian mình
nghĩ bạn sẽ làm tốt thôi
Biểu
tượng cảm xúc grin
.
Chúc bạn thành công !
Bài viết có chia sẻ từ cộng đồng iSocial
- Giá
ADS set ban đầu nên chia nhỏ nhiều chiến dịch để chạy quảng cáo thay vì set 1
lần số tiền lớn cho chiến dịch đó. Bởi lượng reach bung ra với số tiền lớn
thường khá ít, chính điều đó dẫn đến lượt tham gia vào bài viết giảm khiến thằng
Facebook đánh giá điểm chất lượng quảng cáo bài của bạn
thấp.
- Luôn
nhớ trong đầu nội dung Content dành phục vụ cho đối tượng chủ yếu là ai, đặt
mình vào họ rằng nếu đăng hình ảnh này người ta có xem, quan tâm like hay share
ngay lập tức không. (yếu tố quyết định vào lượt tham gia bài viết và giá sẽ dow
xuống mức thấp)
- Bạn
nên đẩy giá từ từ mỗi Post ví dụ ban đầu 100k, lát nữa chỉ tăng thêm 5k-10k-20k
giá quảng cáo sẽ luôn được giữ ổn định.
- Giờ
set quảng cáo nên vào các mốc giờ vàng 11h30 trưa - 17h30 chiều - 19h30
tối.
- TEST - TEST -
TEST - LIÊN TỤC... Để tạo độ thuần thục thành quả khi được một thời gian mình
nghĩ bạn sẽ làm tốt thôi
Biểu
tượng cảm xúc grin
.
Chúc bạn thành công !
Bài viết có chia sẻ từ cộng đồng iSocial
0 nhận xét:
Đăng nhận xét